Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử của Liên đoàn Lao động tỉnh Ninh Bình!
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Công đoàn ngành Y tế tỉnh: Tổ chức chương trình “Tết sum vầy- Xuân chia sẻ” năm 2024

Chiều ngày 23/01/2024, Công đoàn ngành Y tế tỉnh Ninh Bình tổ chức chương trình “Tết sum vầy - Xuân chia sẻ” tại Công ty Cổ phần Dược phẩm Ninh Bình. Đến dự và chỉ đạo buổi lễ có đồng chí Nguyễn Đức Cường, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Ninh Bình, đồng chí Nguyễn Thị Hường – Phó Giám đốc Sở Y tế, đồng chí Ngô Ngọc Quang, Phó Giám đốc Sở Y tế, Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế tỉnh cùng toàn thể các đồng chí Ban Chấp hành, Ủy Ban Kiểm tra Công đoàn ngành, các đồng chí Chủ tịch, Phó Chủ tịch các CĐCS và 120 đoàn viên đại diện cho CBCCVCLĐ toàn ngành.

Với phương châm “Tất cả đoàn viên, người lao động đều có Tết”, Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 có chủ đề “Tết Sum vầy - Xuân chia sẻ” với mong muốn truyền tải thông điệp về truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam và những thành quả mà toàn Đảng, toàn dân ta đã đạt được; sự vững tin của đoàn viên, CBCCVCLĐ đối với tổ chức Công đoàn. Qua đó, khẳng định vai trò, trách nhiệm của tổ chức Công đoàn trong nhiệm vụ chăm lo đoàn viên, CBCCVCLĐ vào dịp Tết nhằm tạo động lực, cổ vũ đoàn viên, CBCCVCL làm việc hăng say, năng suất cao, chất lượng sản phẩm, gắn bó, đoàn kết xây dựng cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp ngày càng phát triển bền vững; củng cố niềm tin, gắn bó của đoàn viên, NLĐ đối với tổ chức Công đoàn.

Tại buổi lễ Công đoàn ngành Y tế đã trao 20 suất quà hỗ trợ đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn và mắc bệnh hiểm nghèo. Ngoài ra nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp thìn năm 2024 các CĐCS trực thuộc công đoàn ngành Y tế tỉnh Ninh Bình cũng đã trao 151 suất quà (trị giá từ 500.000đ đến 1.000.000đồng) đến các đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, đó là sự động viên, chia sẻ của toàn ngành đến các đồng chí đoàn viên tạo động lực cho các đồng chí vượt qua khó khăn, bệnh tật tích cực trong cuộc sống và tiếp tục cống hiến cho công tác chuyên môn.

Với thời cơ, vận hội và khí thế mới, tại buổi lễ đồng chí Ngô Ngọc Quang – Phó Giám đốc Sở Y tế, Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế bày tỏ sự tin tưởng đối với Công đoàn ngành y tế nói riêng và ngành Y tế tỉnh Ninh Bình nói chung sẽ tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp và kết quả đạt được, vượt qua khó khăn, thách thức, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe của nhân dân, từ đó thúc đẩy nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh, tạo sự tin tưởng của quần chúng nhân dân và góp phần vào sự phát triển chung của tỉnh nhà.

Một số hình ảnh:

 

Kim Huệ - CĐYT

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bình chọn
website hoạt động có ổn định
Thời tiết các vùng
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 181
Hôm qua : 416
Tổng số : 7.547.614