Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử của Liên đoàn Lao động tỉnh Ninh Bình!
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chương trình "Tết sum vầy - Xuân chia sẻ" năm 2024

Sáng 18/1, tại Trường Trung cấp Kỹ thuật - Du lịch Công đoàn Ninh Bình, Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức chương trình 'Tết sum vầy - Xuân chia sẻ' năm 2024.

Tới dự có các đồng chí: Đỗ Việt Anh, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy; Trần Song Tùng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Thường trực LĐLĐ tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành, tổ chức đoàn thể, địa phương; một số đối tác và đơn vị tài trợ trên địa bàn tỉnh; cùng dự Chương trình có 800 đoàn viên, người lao động.

Đồng chí Trần Song Tùng, UVBTV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao bằng khen cho các cá nhân xuất sắc

Tại chương trình, 31 CNLĐ tiêu biểu xuất sắc năm 2023 được nhận Bằng khen của UBND tỉnh; LĐLĐ tỉnh đã trao 200 suất quà cho CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn, trị giá mỗi suất quà 700.000 đồng (gồm tiền mặt và quà tặng). Tiếp nhận từ các ngân hàng 750 suất quà trị giá 375 triệu đồng; Ban ATGT 200 mũ bảo hiểm trao tặng cho CNLĐ. Bên cạnh đó, LĐLĐ tỉnh đã dành tặng 800 phiếu mua hàng giảm giá trị giá 40 triệu đồng, 250 phiếu quà tặng miễn phí tại 21 gian hàng ưu đãi đến từ LĐLĐ các huyện, thành phố, công đoàn ngành và các đối tác; 87 phần quà giá trị trong Chương trình Bốc thăm trúng thưởng với tổng trị giá 110 triệu đồng.

Các đồng chí Thường trực LĐLĐ tỉnh trao quà Tết cho CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn

Chương trình "Tết sum vầy - Xuân chia sẻ" năm 2024 là một trong những hoạt động trọng tâm của LĐLĐ tỉnh nhằm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên và người lao động có hoàn cảnh khó khăn, giúp họ đón Tết đủ đầy, ấm áp. Qua đó, tạo sự gắn kết bền chặt giữa người lao động với tổ chức công đoàn, cùng đồng hành vì sự phát triển bền vững của doanh nghiệp. Đây là năm thứ 10, Chương trình Tết sum vầy được LĐLĐ tỉnh cũng như các cấp công đoàn tổ chức đem lại sự ấm áp cho mỗi gia đình người lao động có hoàn cảnh khó khăn thêm một cái Tết đủ đầy.

Ban TG-NC


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bình chọn
website hoạt động có ổn định
Thời tiết các vùng
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 397
Hôm qua : 416
Tổng số : 7.547.830