Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử của Liên đoàn Lao động tỉnh Ninh Bình!
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

LĐLĐ huyện Nho Quan: Tổ chức chương trình Tết sum vầy - Xuân chia sẻ năm 2024

Nhằm thiết thực tổ chức các hoạt động chăm lo cho đoàn viên, người lao động nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024. Sáng ngày 14/01/2024, Ban Thường vụ Liên đoàn lao động Huyện Nho Quan tổ chức chương trình “Tết sum vầy - Xuân chia sẻ” năm 2024.

 Dự chỉ đạo động viên chương trình có đồng chí Dương Đức Khanh - Tỉnh uỷ viên, Uỷ viên BCH Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh; đồng chí Trần Kim Long - Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh; Đồng chí Đinh Thị Nhung - Phó Bí Thư Thường trực Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện; Cùng dự  động viên có các đồng chí UVBTV LĐLĐ tỉnh, UVBTV Huyện ủy, Thường trực HĐND, UBND, UBMTTQ huyện, lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể, các tổ chức xã hội huyện; Lãnh đạo Hội doanh nghiệp huyện, các doanh nghiệp, đơn vị có chương trình phúc lợi đoàn viên; Các đồng chí Uỷ viên BCH, UBKT, Ban nữ công LĐLĐ huyện; Các Chủ tịch, Phó Chủ tịch các CĐCS và 192 đoàn viên, người lao động được biểu dương khen thưởng, được nhận quà hỗ trợ khó khăn.

Chương trình “Tết sum vầy – Xuân chia sẻ” được diễn ra với nhiều hoạt động như: Văn nghệ “ Mừng Đảng, mừng Xuân”; Phóng sự “ Kết quả 10 năm Tết sum vầy của các cấp Công đoàn huyện Nho Quan”; Biểu dương đoàn viên, công nhân lao động tiêu biểu; “Chợ Tết Công đoàn” với các gian hàng ẩm thực, gian hàng quà tặng cho đoàn viên, CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn của các cụm công đoàn các sở trên địa bàn huyện; gian hàng có giá ưu đãi của các đơn vị ký kết phúc lợi đoàn viên và tư vấn chăm sóc sức khoẻ miễn phí cho người lao động… đã thu hút đông đảo cán bộ công đoàn, đoàn viên, người lao động tham gia.

Thay mặt các đồng chí lãnh đạo, đại biểu về dự chương trình, đồng chí Dương Đức Khanh - TUV, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh phát biểu ghi nhận, biểu dương kết quả thực hiện chương trình “Tết sum vầy – Xuân chia sẻ” của các cấp công đoàn huyện, đồng chí động viên, chúc Tết cán bộ, đoàn viên, người lao động đón Tết vui tươi, an toàn, tiết kiệm và đề nghị đoàn viên, người lao động chấp hành tốt quy định của pháp luật, tiếp tục vượt khó, hăng say trong lao động sản xuất; không ngừng học tập nâng cao trình độ, tay nghề, gắn bó xây dựng doanh nghiệp, góp phần xây dựng quê hương ngày càng phát triển.

Tại chương trình đã biểu dương 12 CNLĐ tiêu biểu và trao tặng 180 suất quà cho đoàn viên, CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn trong số 400 suất quà Tết tiếp nhận từ hỗ trợ của LĐLĐ tỉnh, Huyện Nho Quan, các tập thể, cá nhân, số quà còn lại sẽ tiếp tục được trao công khai tại chương trình Tết sum vầy tại các đơn vị, doanh nghiệp.

Chương trình “Tết sum vầy – Xuân chia sẻ”  đã tạo không khí vui tươi, phấn khởi và sôi nổi trong đoàn viên, người lao động nhân dịp Tết đến, xuân về. Là món quà tinh thần đầy ý nghĩa góp phần tạo động lực khích lệ cán bộ, đoàn viên, người lao động nỗ lực vươn lên trong cuộc sống, tiếp tục thi đua lao động sản xuất, nâng cao chất lượng hiệu quả công việc. Đồng thời, củng cố niềm tin của Đoàn viên vào những chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước và tổ chức công đoàn; thể hiện trách nhiệm, sự quan tâm của các cấp Công đoàn trong việc chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng cho người lao động./.

Một số hình ảnh tại Chương trình

LĐLĐ huyện Nho Quan


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bình chọn
website hoạt động có ổn định
Thời tiết các vùng
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 25
Hôm qua : 716
Tổng số : 7.545.288