Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử của Liên đoàn Lao động tỉnh Ninh Bình!
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Công đoàn các khu công nghiệp tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động công đoàn năm 2023

Sáng ngày 13/01/2024, CĐ các KCN tổ chức tổng kết hoạt động Công đoàn năm 2023. Dự và chỉ đạo Hội nghị có đ/c Trần Kim Long - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh, đ/c Trần Mạnh Hiển, đ/c Trần Đức Cường - Phó trưởng Ban Quản lý các KCN tỉnh. Cùng dự còn có các đ/c lãnh đạo Văn phòng LĐLĐ tỉnh, phòng Quản lý doanh nghiệp-Ban Quản lý các khu công nghiệp, đại diện các CĐCS trực thuộc, các tập thể, cá nhân được nhận khen thưởng.

Các đại biểu dự chương trình đã được nghe báo cáo hình ảnh một số kết quả hoạt động nổi bật của CĐ các KCN và các CĐCS đạt được trong năm 2023, các chỉ tiêu phấn đấu thực hiện trong năm 2024. Trong năm 2023, CĐ các KCN và các CĐCS đã nỗ lực hoàn thành 17/22 chỉ tiêu LĐLĐ tỉnh giao, kịp thời nắm tình hình tư tưởng, việc làm và đảm bảo các chế độ liên quan đến quyền lợi của người lao động; tổ chức các hoạt động văn hóa, thể thao nhân dịp Tháng công nhân, ngày thành lập Công đoàn Việt Nam 28/7; hướng dẫn các CĐCS hoàn thành vượt tiến độ việc tổ chức Đại hội Công đoàn cấp cơ sở, tổ chức thành công Đại hội CĐ các KCN nhiệm kỳ 2023-2028; tích cực thăm hỏi, hỗ trợ CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn, CNLĐ bị mất việc làm, giảm thu nhập; triển khai các chương trình phối hợp, thỏa thuận hợp tác với các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp hướng tới lợi ích đoàn viên, CNLĐ; tích cực sử dụng mạng xã hội tuyên truyền các hoạt động công đoàn, có sự đoàn kết, thống nhất của đội ngũ cán bộ CĐCS, sự tạo điều kiện của lãnh đạo doanh nghiệp.

Tại Hội nghị đã trao khen thưởng đại diện cho 04 tập thể, 22 cá nhân được LĐLĐ tỉnh tặng bằng khen toàn diện; 10 tập thể,  09 cá nhân được CĐ các KCN tặng giấy khen. Nhân dịp này, CĐ các KCN cũng tổ chức cho các CĐCS ký cam kết tuyên truyền đoàn viên, người lao động không thực hiện các hành vi vi phạm và phạm tội về ma túy.

Một số hình ảnh:

 

Nguyễn Hoàng Huệ - CĐKCN

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bình chọn
website hoạt động có ổn định
Thời tiết các vùng
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 149
Hôm qua : 569
Tổng số : 7.537.058