Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử của Liên đoàn Lao động tỉnh Ninh Bình!
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Công đoàn cơ sở công ty cổ phần du lịch Tân Phú tổ chức chương trình “Tết sum vầy- Xuân chia sẻ” 2024

Năm 2024, là năm đầu tiên thực hiện Nghị quyết  Đại hội Công đoàn các cấp. Vì vậy, thông qua các hoạt động có ý nghĩa, nhân văn, thiết thực, hiệu quả của tổ chức Công đoàn, đặc biệt là các hoạt động chăm lo cho ĐV, NLĐ trong dịp Tết Nguyên đán sẽ góp phần tăng cường sự chia sẻ, gắn kết giữa ĐV, NLĐ với gia đình, giữa NLĐ với NLĐ, giữa NLĐ với tổ chức Công đoàn, giữa NLĐ với doanh nghiệp và giữa tổ chức Công đoàn với doanh nghiệp, tạo dựng quan hệ lao động hài hòa, ổn định và tiến bộ trong doanh nghiệp.

Nhân dịp xuân mới và chuẩn bị đón Tết cổ truyền của dân tộc Giáp Thìn 2024; Thực hiện kế hoạch của Liên đoàn Lao động  huyện, tối ngày 08/01/2024, Công đoàn cơ sở Công ty Cổ phần du lịch Tân Phú tổ chức Chương trình “Tết Sum vầy- Xuân chia sẻ”; đồng thời tổ chức đánh giá kết quả hoạt động công đoàn năm 2023, đề ra nhiệm vụ hoạt động năm 2024, vinh danh các tổ công đoàn và cá nhân NLĐ có thành tích xuất sắc, tặng quà tết cho đoàn viên, CNLĐ; trao quà cho đoàn viên, NLĐ có hoàn cảnh khó khăn, tổ chức các hoạt động văn nghệ, bốc thăm trúng thưởng, liên hoan giao lưu tiệc tất niên,…

         Về dự với chương trình có các đồng chí Lưu Thị Huyền, Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ; Đồng chí Vũ Thị Dược, Phó Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Đặng Thanh Bình, Uỷ viên BTV, Trưởng ban Dân vận Huyện uỷ; đồng chí Hoàng Thị Liễu, HUV, Chủ tịch LĐLĐ huyện cùng các đồng chí Lãnh đạo LĐLĐ huyện. 

        Tại Chương trình đồng chí Lưu Thị Huyền, Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ đã tặng quà chúc Tết lãnh đạo công ty và người lao động. Phát biểu  với đoàn viên, CNLĐ, đồng chí đã biểu dương những hoạt động của công đoàn, cán bộ, đoàn viên, người lao động công ty đã đạt được trong năm qua, đồng thời đề nghị công đoàn công ty và anh chị em đoàn viên, CNLĐ tiếp tục đoàn kết, đồng lòng thực hiện tốt chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, đồng hành với doanh nghiệp để góp phần xây dựng công ty ngày càng phát triển; đồng chí cũng cho biết, nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn, Lãnh đạo huyện Gia Viễn, LĐLĐ huyện sẽ tổ chức nhiều hoạt động chăm lo Tết cho đoàn viên, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn thông qua chương trình tặng quà Tết cho đoàn viên, CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn nhằm động viên, chia sẻ, chăm lo tốt hơn đời sống vật chất, tinh thần cho công đoàn viên trong dịp Tết Nguyên đán với phương châm “Tất cả đoàn viên công đoàn, người lao động đều có Tết”.

       Nhân dịp này, LĐLĐ huyện trao họ trợ 10 suất quà cho CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn; Ban Lãnh đạo công ty đã trao khen thưởng cho 6 tập thể, 36 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động kinh doanh, tri ân cho 24 CNLĐ gắn bó với công ty từ 5 - 10 năm, 17 nhân viên trung thực, trao quà cho 5 tổ công đoàn đạt giải thể thao, văn nghệ trong năm  2023, trao 25 suất quà cho CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn. Ngoài ra công ty còn tổ chức bốc thăm trao thưởng 47 phần quà có nhiều giá trị. Tổng trị giá cho chương trình tết sum vầy – xuân chia sẻ là 190 triệu đồng.

          Chương trình Tết sum vầy- Xuân chia sẻ là hoạt động thường niên của tổ chức Công đoàn cơ sở công ty Góp phần động viên đoàn viên, người lao động tiếp tục vươn lên trong cuộc sống, hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao và ngày càng gắn bó với tổ chức Công đoàn./.

Một số hình ảnh:

CĐCS công ty cổ phần du lịch Tân Phú


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bình chọn
website hoạt động có ổn định
Thời tiết các vùng
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 417
Hôm qua : 831
Tổng số : 7.543.573