Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử của Liên đoàn Lao động tỉnh Ninh Bình!
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Niềm vui đến với người lao động nhân ngày đầu năm mới 2024

Ngày 30/12/2023, Công ty TNHH Goryo Việt Nam tổ chức chương trình “Tết Sum vầy - Xuân chia sẻ” với nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa dành cho đoàn viên và công nhân lao động công ty. Dự động viên chương trình có các đồng chí Thường trực, Lãnh đạo các Ban chuyên môn LĐLĐ tỉnh Ninh Bình; Lãnh đạo LĐLĐ huyện Gia Viễn; đại diện các CĐCS trong cụm công nghiệp Gia Vân; cùng sự tham gia của Ban Giám đốc và trên 200 đoàn viên, NLĐ Công ty.

Phát biểu tại chương trình Mr JOUNG DONG SUNG– Giám đốc công ty ghi nhận và đánh giá cao tinh thần hăng say, lòng nhiệt huyết của đội ngũ Lãnh đạo và đoàn viên, người lao động công ty trong năm qua đã vượt qua khó khăn do ảnh hưởng của hậu Covid-19 và suy thoái toàn cầu cùng nhau đoàn kết, nỗ lực, cố gắng mang về cho công ty nhiều kết quả. Tại buổi gặp mặt, ông cũng thay mặt ban Lãnh đạo Công ty gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tất cả đoàn viên, NLĐ và “Chúc cho tập thể công ty đoàn kết, đồng lòng; người người sức khoẻ, bình an, hạnh phúc; tất cả phấn đấu vì một Goryo phát triển”; hy vọng năm 2024 sẽ thuận lợi hơn, Ban Lãnh đạo công ty cố gắng đảm bảo việc làm, thực hiện những chế độ chính sách, phúc lợi tốt nhất đối với người lao động.

 Tại chương trình Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh Ninh Bình, LĐLĐ huyện Gia Viễn, Lãnh đạo công ty đã trao 60 suất quà (mỗi suất 500.000 đồng) hỗ trợ, chia sẻ với CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn; Ban Lãnh đạo công ty vinh danh 31 cá nhân có thành tích xuất sắc, tiêu biểu, gắn bó, đồng hành, chia sẻ cùng công ty.

Bên cạnh chương trình, các đại biểu khách mời và toàn thể đoàn viên, NLĐ đã cùng dự liên hoan tiệc tất niên, thưởng thức các tiết mục biểu diễn văn nghệ, tham gia các trò chơi vui nhộn và hồi hộp chờ đợi kết quả trong chương trình bốc thăm trúng thưởng với nhiều phần quà hấp dẫn với tổng trị giá 50 triệu đồng.

          Chương trình “Tết sum vầy- Xuân chia sẻ” năm 2023 tại CĐCS Công ty TNHH Goryo Việt Nam đã để lại những khoảnh khắc, dư âm đẹp và ấn tượng sâu sắc trong lòng các đại biểu và đoàn viên, người lao động. CĐCS công ty tin tưởng và hy vọng tập thể cán bộ, đoàn viên, nhân viên, người lao động sẽ không ngừng phấn đấu, thi đua lao động sản xuất cùng nhau xây dựng gia đình nhà Goryo phát triển lâu dài và bền vững.

Một số hình ảnh tại Chương trình “Tết sum vầy- Xuân chia sẻ”

 

Lê Thị Hồng Lý- Chủ tịch CĐCS công ty

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bình chọn
website hoạt động có ổn định
Thời tiết các vùng
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 116
Hôm qua : 450
Tổng số : 7.544.046