Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử của Liên đoàn Lao động tỉnh Ninh Bình!
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

LĐLĐ huyện Gia Viễn tổ chức Hội nghị báo cáo kết quả Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam, nhiệm kỳ 2023 – 2028

Việc lan toả và thực hiện có hiệu quả Nghị quyết, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, các chỉ tiêu của ngành đi vào cuộc sống từng cán bộ, đoàn viên, CNVCLĐ là trách nhiệm của cán bộ công đoàn nói riêng và của cả hệ thống chính trị nói chung. Chính vì lý do đó, ngày 14/12/2023,  LĐLĐ huyện Gia Viễn tổ chức Hội nghị tập huấn cho gần 300 cán bộ công đoàn cơ sở, với các nội dung: Triển khai Nghị quyết Đại hội Công đoàn tỉnh Ninh Bình lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2023-2028; Thông báo nhanh kết quả Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam; Tuyên truyền Pháp luật về phòng chống tội phạm lừa đảo qua mạng; Tuyên truyền về phương án sắp xếp đơn vị hành chính cấp huyện, cấp xã tỉnh Ninh Bình giai đoạn 2023 - 2030.

Đồng chí Trần Kim Long, PCT Thường trực LĐLĐ tỉnh thông báo nhanh kết quả Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam

Trên 300 đồng chí cán bộ công đoàn các cấp trong huyện dự Hội nghị đã được nghe đồng chí Trần Kim Long – Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh Ninh Bình triển khai Nghị quyết Đại hội Công đoàn tỉnh Ninh Bình Khoá XVI, nhiệm kỳ 2023-2028; Thông báo nhanh kết quả Đại hội Công đoàn Việt Nam, nhiệm kỳ 2023 - 2028

Hội nghị tiếp tục được đồng chí Trần Đức Hạnh – Phó trưởng Công an huyện Gia Viễn tuyên truyền Pháp luật về phòng chống tội phạm lừa đảo qua mạng. Qua bài giảng các Đại biểu phần nào đã hiểu thêm và nhận thức sâu sắc hơn nữa về các  thủ đoạn của loại tội phạm lừa đảo qua mạng. Từ đó bản thân mỗi cá nhân nâng cao công các phòng ngừa và có biện pháp phòng chống loại tội phạm này: Không công khai các thông tin cá nhân; không tiết lộ mã OTP; Áp dụng 3 nguyên tắc vàng (Bình tĩnh khi tiếp nhận thông tin, giành thời gian suy nghĩ, tự đặt câu hỏi, kiểm chứng lại sự việc; Kiểm tra thông tin, liên lạc của cơ quan, đơn vị đang gọi đến; Dừng lại và tuyệt đối không giao dịch). Đặc biệt, sau hội nghị các cán bộ CĐCS có trách nhiệm tuyên truyền đến cán bộ, đoàn viên và NLĐ các thủ đoạn của loại tội phạm lừa đảo qua mạng, nâng cao nhận thức và công tác phòng ngừa loại tội phạm này.

Phần cuối của Hội nghị, các đại biểu được nghe đồng chí Bùi Hoàng Hải- Trưởng phòng Nội vụ huyện Gia Viễn tuyên truyền về phương án sắp xếp đơn vị hành chính cấp huyện, cấp xã tỉnh Ninh Bình giai đoạn 2023 – 2030. Đây là cơ sở làm ổn định tình hình tư tưởng cán bộ, đoàn viên về việc công tác sắp xếp cán bộ trong thời gian tới và phần nào hiểu được chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước để có biện pháp tuyên truyền, vận động nhân dân trong huyện cùng thực hiện đạt kết quả tốt.

Các nội dung tại Hội nghị là những nội dung quan trọng mà các cấp Công đoàn cơ sở trong huyện cần thực hiện ngay, luôn trong thời gian tới và xuyên suốt cả nhiệm kỳ để góp phần vào thành công việc thực hiện các chỉ tiêu giải pháp trong Nghi quyết của Đại hội công đoàn các cấp đề ra./.

LĐLĐ huyện Gia Viễn


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bình chọn
website hoạt động có ổn định
Thời tiết các vùng
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 38
Hôm qua : 657
Tổng số : 7.547.978