Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử của Liên đoàn Lao động tỉnh Ninh Bình!
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

CĐVC tỉnh: Thăm, tặng quà đơn vị làm nhiệm vụ những ngày Tết Nguyên đán 2024


Để động viên đoàn viên, CBVCLĐ các đơn vị trực xuyên tết để đáp ứng nhu cầu phát sóng, truyền tải thông tin sự kiện và các hoạt động trong tỉnh,  chiều 07/02/2024 CĐVC tỉnh đã tới thăm, tặng quà, cảm ơn và động viên cán bộ, đoàn viên Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh
Tại đơn vị, Lãnh đạo Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh đã thông tin nhanh về kết quả hoạt động trong năm 2023 và phương hướng nhiệm vụ trọng tâm năm 2024; công tác chăm lo Tết cho đoàn viên, người lao động cũng như việc trực, làm nhiệm vụ trong dịp Tết vừa đảm bảo quân số thực hiện nhiệm vụ, vừa đảm bảo cho đoàn viên và người lao động nghỉ Tết an vui.
Trao tặng quà Tết cho các đơn vị đến thăm, lãnh đạo Công đoàn Viên chức tỉnh đã thăm hỏi, động viên và gửi lời chúc mừng năm mới tốt đẹp, đầm ấm, hạnh phúc đến cán bộ, đoàn viên và người lao động của Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh. Ghi nhận những đóng góp tích cực của công đoàn cơ sở trong công tác chăm lo bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng cho đoàn viên, người lao động trong năm 2023 vừa qua. Lãnh đạo Công đoàn Viên chức tỉnh cũng mong muốn tập thể các đơn vị tiếp tục khắc phục khó khăn, thực hiện tốt công tác phát thanh, truyền hình, đưa tin bài, phóng sự phản ánh các hoạt động của địa phương; luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, đảm bảo an toàn, quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đồng thời tích cực hỗ trợ, tạo điều kiện để tổ chức công đoàn cơ sở phát huy tốt hơn nữa những thành tích đã đạt được trong công tác chuyên môn cũng như hoạt động công đoàn, góp phần xây dựng tổ chức công đoàn ngày càng vững mạnh./.

Một số hình ảnh:


                                                                                       CĐVC tỉnh

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bình chọn
website hoạt động có ổn định
Thời tiết các vùng
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 25
Hôm qua : 831
Tổng số : 7.543.181