Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử của Liên đoàn Lao động tỉnh Ninh Bình!
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

CĐCS xã Gia Phú: Tổ chức phát động Tháng hoạt động TDTT cho mọi người và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2024

Thiết thực kỷ niệm 78 năm Ngày Thể thao Việt Nam và Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, sáng 07/3/2024, CĐCS xã Gia Phú phối họp với UBND xã; các đoàn thể trong xã và 3 CĐCS Trường Mầm non, Tiểu học và Trung học cơ sở tổ chức Lễ phát động Tháng hoạt động TDTT cho mọi người và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2024.

Trong những năm qua, cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại” được cấp ủy, chính quyền các CĐCS đứng chân trên địa bàn xã Gia Phú quan tâm, tăng cường đầu tư cơ sở vật chất. Công tác tổ chức các hoạt động thể dục thể thao diễn ra rộng khắp và được cán bộ, đoàn viên, NLĐ, nhân dân trong xã nhiệt tình hưởng ứng, hoạt động thể dục thể thao đã nâng cao sức khỏe, thể lực, tầm vóc và chất lượng cuộc sống của mọi người, góp phần xây dựng lối sống, môi trường văn hóa lành mạnh và củng cố khối đoàn kết trong toàn dân nói chung, trong các đơn vị nói riêng.

Đoàn viên các CĐCS tham gia Lễ phát động hưởng ứng Tháng hoạt động TDTT

Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân do CĐCS xã Gia Phú phối hợp tổ chức thu hút gần 400 người tham gia. Đây không chỉ là hoạt động truyền thống mỗi dịp tháng 3 về, là ngày hội lớn để cán bộ, đoàn viên, người lao động và các tầng lớp nhân dân tham gia rèn luyện sức khỏe mà đang dần trở thành sân chơi lớn, góp phần thúc đẩy phong trào luyện tập, thi đấu TDTT ngày càng phát triển. Qua đây cũng góp phần nâng cao nhận thức cho các tầng lớp nhân dân về tác dụng của việc luyện tập TDTT đối với sức khỏe con người và đời sống kinh tế, xã hội. Đặc biệt đây cũng là hoạt động nằm trong chuỗi hạt động kỷ niệm ngày Quốc tết 8/3 và khởi nghĩa hai Bà Trưng.

LĐLĐ huyện Gia Viễn

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bình chọn
website hoạt động có ổn định
Thời tiết các vùng
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 130
Hôm qua : 311
Tổng số : 7.537.200